1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, An Kha đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng từ đơn vị giao nhận. 

2. Chính sách kiểm hàng

Khi khách hàng nhận hàng, Khách hàng được quyền kiểm tra về số lương và chất lượng trước khi nhận. Trường hợp Khách hàng phát hiện sai lệch cần phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, hoặc trực tiếp gọi hotline 0888 510 668, An Kha sẽ hỗ trợ & hướng dẫn chi tiết. 

3. Điều kiện trả hàng

Người mua đồng ý rằng mình chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

• Người mua đã thanh toán nhưng (i) không nhận được sản phẩm, hoặc (ii) không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt, hoặc (iii) nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái;

• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;

• Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (ví dụ: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...);

• Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

• Sản phẩm bị trả lại không nằm trong danh mục được An Kha thông báo trước là sản phẩm hạn chế trả hàng;

Người mua cần gửi yêu cầu trả hàng trong vòng 24 kể từ khi nhận được hàng. 

Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện trên website https://ankha.vn hoặc nhắn tin Zalo vào Hotline 0888 510 668. 

An Kha luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của An Kha đã nêu rõ tại website https://ankha.vn. 

4. Thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

5. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. An Kha khuyến khích Người mua quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

Khách hàng cần trả hàng về kho căn cứ trên kho hàng bạn đã chọn khi mua hàng

a. Các bước trả hàng

Bước 1: Khách hàng và nhân viên An Kha đã xác nhận thông tin và đồng thuận hoàn trả qua văn bản: email, tin nhắn.

Bước 2: Khách hàng đóng gói hàng hoàn trả (bao gồm cả quà tặng và phụ kiện)

Bước 3: Dán phiếu trả hàng hoặc viết tay thông tin trả hàng theo hướng dẫn từ Hotline An Kha

Bước 4: Mang đến bưu cục của Vietnam Post, Viettel Post để trả hàng (nhằm đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, An Kha sẽ không chấp nhận các đơn hàng trả bị lỗi hoặc vận chuyển bằng hình thức khác với hình thức đề xuất ở trên)

 

6. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

An Kha sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi (i) đã nhận được Hàng trả lại, và (ii) Đơn hàng của Người mua đủ điều kiện được trả hàng/hoàn tiền và An Kha đồng thuận quyết định cho Người mua được hoàn tiền bằng văn bản: email, tin nhắn Zalo từ Hotline.

Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào Tài khoản ngân hàng, Zalo Pay, MoMo hoặc theo thỏa thuận giữa người mua và An Kha. Thời gian hoàn trả tiền từ 30-45 ngày tuỳ theo loại hình thanh toán & quy định của Công ty tài chính. 

Đối với các trường hợp yêu cầu trả hàng hoàn tiền đã được An Kha chấp thuận, số tiền hoàn trả sẽ do hai Bên tự thỏa thuận với nhau nhưng không được thấp hơn 50% giá trị của sản phẩm có phát sinh yêu cầu trả hàng/hoàn tiền. 

Khách hàng được hoàn tiền theo các hình thức và thời sau: 

Số tiền Khách Hàng được hoàn sẽ không lớn hơn số tiền mà Khách Hàng đã thanh toán.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Messenger