A – Giao nhận Hàng Hóa/ Dịch Vụ

1.1. Phạm vi giao hàng

  1. Việc giao hàng được áp dụng trên toàn quốc

  2. Đơn Hàng sẽ được giao tới địa điểm gần Khách Hàng nhất mà phương tiện vận chuyển cho đơn hàng có thể tới được, bao gồm nhưng không giới hạn đối với các giới hạn về địa hình và quy định cấm tải.

  3. Một số trường hợp đặc biệt:

(i) Với địa điểm giao hàng tại chung cư/nhà cao tầng/tòa nhà văn phòng/tòa thương mại/tòa nhà hỗn hợp, việc giao Hàng Hóa sẽ được thực hiện tại chân tòa nhà;

(ii) Với các khu vực kiểm soát an ninh/kiểm soát y tế, dịch tễ/hạn chế ra vào, địa điểm giao hàng sẽ được thỏa thuận lại và nằm ngoài khu vực hạn chế và việc giao hàng có thể thực hiện thông qua cán bộ/cá nhân phụ trách việc kiểm soát an ninh/kiểm soát dịch tễ/hạn chế ra vào tại khu vực của Khách Hàng;

1.2. Quy định về giao nhận hàng hóa

  1. Đơn vị giao vận sẽ liên lạc với Khách Hàng để xác nhận về việc giao hàng trước khi tiến hành lấy hàng: Cuộc gọi được thực hiện tối đa 02 lần, trong vòng 15 phút. Trong trường hợp Khách Hàng chưa thể nhận hàng, đơn hàng sẽ được hẹn lại thời gian giao hàng theo thỏa thuận giữa Khách Hàng với An Kha/Nhà Cung Cấp. Khách Hàng sẽ chịu các chi phí phát sinh từ việc giao lại Hàng Hóa, bao gồm nhưng không giới hạn ở chi phí vận chuyển, lưu kho trước khi giao lại cho Khách Hàng.

  2. Trường hợp phát sinh bất kỳ vấn đề liên quan đến số lượng, chất lượng, chủng loại của Hàng Hóa sau khi nhận Hàng Hóa, Khách Hàng cần liên hệ với https://ankha.vn bằng số điện thoại được thể hiện trong website để được hướng dẫn trong vòng 24 giờ kể từ lúc Đối tác vận chuyển ghi nhận giao hàng thành công. 

  3. Khách Hàng có trách nhiệm nhận Hàng Hóa/Dịch Vụ theo đúng Đơn Hàng đã đặt trên https://ankha.vn được giao trong thời gian và phương thức giao hàng tiêu chuẩn tại Chính Sách Giao Hàng. Khách Hàng tại đây đồng ý rằng, Khách Hàng có thể không được hoàn tiền đối với một số loại Hàng Hóa/Dịch Vụ nhất định trong trường hợp Khách Hàng không nhận Hàng Hóa/Dịch Vụ do Khách Hàng không tuân thủ Chính Sách Giao Hàng.

  4. Trường hợp Khách hàng cần xuất hoá đơn VAT, chứng từ liên quan cần thông báo cho An Kha thông qua email linhchiankha@gmail.com trước khi đặt hàng. Trường hợp Khách hàng đã đặt hàng và nhận hàng thành công thì An Kha không cam kết việc xuất hoá đơn theo yêu cầu. 

1.3. Quy định thời gian giao hàng

  1. Giao hàng từ 8:00 AM – 5:00 PM từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần

  2. Thời gian giao hàng sẽ được chủ động thay đổi trong trường hợp:

(i) Khách Hàng không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin tin liên lạc trong quá trình đặt hàng;

(ii) Đơn vị giao vận liên hệ với Khách hàng theo đúng yêu cầu để giao hàng nhưng không nhận được phản hồi.

(iii) Khách Hàng chưa sẵn sàng để nhận hàng trong khoảng thời gian theo cam kết và được An Kha đồng ý.

(iv) Các trường hợp bất khả kháng: Thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ… hoặc do các điều kiện khách quan khác không nằm trong trách nhiệm xử lý của An Kha hay Đơn vị giao vận (Sửa chữa đường, cấm đường, cấm tải…)

(v) Địa điểm nhận hàng nằm ngoài phạm vi giao hàng được quy định tại Điều 1.1 trên đây.

  1. Trong trường hợp có phát sinh, An Kha và/hoặc Đơn vị giao vận sẽ thông báo cho Khách Hàng khung thời gian thay đổi phù hợp qua một trong các kênh thông tin: Gọi điện thoại/tin nhắn/email hoặc kênh liên lạc mà Khách Hàng đăng ký.

1.4. Quy định về phí vận chuyển:

Các đơn vị vận chuyển khác nhau sẽ có mức phí vận chuyển khác nhau theo chính sách tính phí riêng. Cước vận chuyển sẽ được hiển thị trước khi Khách Hàng thanh toán cho Đơn Hàng, dựa trên các yếu tố:

  1. Tổng khối lượng và kích thước của đơn hàng: được tính dựa trên khối lượng và kích thước của Hàng Hóa được An Kha đã tạo lập theo Đơn Hàng của Khách Hàng, bao gồm cả bao bì và các vật dụng đóng gói Hàng Hóa khác để phù hợp với việc vận chuyển Hàng Hóa đó;

  2. Khoảng cách giữa Nhà Cung Cấp và địa chỉ nhận của Khách Hàng;

  3. Các yêu cầu đặc biệt khác liên quan đến điều kiện bảo quản hoặc vận chuyển hàng hóa.

B – Chính sách thanh toán và hoàn tiền

3.1. Các hình thức thanh toán

Việc thanh toán cho Đơn Hàng được thực hiện trên Tính năng Mua Sắm được áp dụng với hình thức thanh toán như sau:

(i) Tiền mặt, tại thời điểm giao Hàng Hóa cho Khách Hàng.

(ii) Thẻ nội địa: Thẻ ATM do các ngân hàng trong nước phát hành;

(iii) Thẻ quốc tế: Thẻ Visa, MasterCard, JCB, American Express do các ngân hàng trong nước và nước ngoài phát hành;

Phương thức thanh toán khả dụng cụ thể đối với từng Nhà Cung Cấp được áp dụng theo chính sách và hệ thống liên kết Ngân hàng của An Kha tại từng thời điểm.

3. 2. Chi tiết các hình thức thanh toán

An Kha chỉ sử dụng duy nhất 01 số điện thoại & 01 email để trao đổi và giao dịch, tất cả thông tin cần được xác nhận qua tin nhắn Zalo hoặc email từ số điện thoại hoặc email chính thống thì mới được xem là hợp lệ. 

Quý khách hàng vui lòng đối soát chính xác trước khi thanh toán nhằm tránh trường hợp chuyển khoản nhầm hoặc có đối tượng khác trục lợi hành vi này

  • Điện thoại / Zalo: 0888 510 668
  • Email: linhchiankha@gmail.com 

 

Các hình thức thanh toán

Hình thức thanh toán

Số lần sử dụng tối đa ( 1 đơn hàng)

Chi tiết

Điều kiện thanh toán được chấp nhận

Thẻ nội địa

1 thẻ

Thẻ ATM nội địa do các ngân hàng trong nước phát hành.

Để thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa, thẻ của KH phải đăng ký thanh toán trực tuyến hoặc ngân hàng điện tử theo quy định cũa ngân hàng thanh toán và tổ chưc phát hành thẻ . Giao dịch phải được ghi nhận thành công do hệ thống cổng thanh toán trả về  ( đảm bảo số dư/ hạn mức và xác thực khách hàng theo quy định sử dụng thẻ)

Thẻ quốc tế

01 thẻ

Thẻ VISA, MasterCard, JCB, American Express của các Ngân hàng trong nước và nước ngoài phát hành

Thẻ của Khách hàng phải đủ điều kiện sử dụng tính năng thanh toán trực tuyến hoặc ngân hàng điện tử theo quy định của ngân hàng thanh toán và tổ chức phát hành thẻ 

Giao dịch phải được ghi nhận thành công do hệ thống cổng thanh toán trả về  ( đảm bảo số dư/ hạn mức và xác thực khách hàng theo quy định sử dụng thẻ)

Tiền mặt

01 lần

Khách hàng thanh toán toàn bộ khoản thanh toán cho đơn vị giao vận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Messenger